Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Unknown

thi công sơn epoxy nhà xưởng

Ngày nay việc thi công sơn epoxy nhà xưởng không còn xa lạ với tất cả các nhà máy - khu công nghiệp nhưng việc để thi công cho dự án được đúng tiến độ và đặt biệt là sự thẩm mỹ và bền vững theo thời gian thì ít có đơn vị nào đáp ứng được.

Bạn là một chủ doanh nghiệp ? bạn đã nhờ đơn vị thi công cho sàn xưởng của mình nhưng sau một thời gian sàn bắt đầu bong tróc, xuống cấp thậm chí bị nứt nẻ... Làm bạn mất lòng tin vào các đơn vị thi công.

Hiểu được điều này Công Ty sơn epoxy fico luôn đặt uy tin - chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo rằng những công trình mà chúng tôi thi công luôn luôn đạt chất lượng và bền bỉ theo thời gian cho khách hàng yên tâm hoạt động trong công việc sản xuất và kinh doanh của mình.

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
1.     Quý khách hàng liên hệ (gửi Email hoặc tốt nhất là gọi điện trực tiếp) tới công ty, đề xuất trao đổi các thông tin liên quan và yêu cầu báo giá sau khi được tư vấn.
2.     Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách.
3.     Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.

Các dự án thi công sơn epoxy mà FICO đã hoàn thành:
  • Thi công 6000 m2 sàn xưởng nhà máy Hosiden thuộc khu công nghiệp Quảng Châu
  • Thi công epoxy tại khu công nghiệp Ngọc Hồi Hà Nội
 Là những đơn vị đi đầu về lĩnh vực sơn công nghiệp theo công nghệ mới được cập nhật liên tục và tái liên tục để đáp ứng kịp thời nhu cầu cho khách hàng và đồng thời là nhà nhà phân phối sỉ và lẻ các loại sơn công nghiệp cho các dự án, công trình, nhà máy – nhà xưởng, nhà máy kết cấu thép, các cửa hàng, đại lý bán lẻ,…

Chúng tôi luôn tự hào là nhà thầu được các hãng sơn công nghiệp nổi tiếng như: Benzo, APT, Thế Hệ Mới, Chokwang, KCC, Rainbow,… cấp chứng chỉ là nhà thầu thi công sơn nền Epoxy chuyên nghiệp tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ nhé!