Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Unknown

Các bước thi công sơn epoxy

Các bước thi công sơn epoxy - Thi công nền sàn epoxy là một trong những hướng làm đang được ứng nhiều vào các dự án thi công sàn cho nhà xưởng hoặc các khu công nghiệp chiết xuất. Túy theo địa hình cũng như khả năng môi trường làm việc khác nhau mà các nhà thầu ứng dụng vào. Các bằng làm thi công phổ biến nhất hiện nay:




  • Thi Công nền sàn epoxy Chống Tích Điện
  • Thi Công sàn nền Chống Axit
  • Thi Công sàn nền Chống Trơn Trượt
  • Thi Công nền sàn epoxy Sân Tennis, Sân Bóng Rổ....
  • Thi Công nền sàn epoxy Hệ Pu
  • Thi Công sơn epoxy Trên Gạch Men...
Các bước thi công sơn epoxy

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nền sàn epoxy và đã thực hiện nhiều công trình thi công chúng tôi tin chắc sẽ mang tới cho bạn một công trình bền bỉ và chất lượng theo thời gian. Hãy liên hệ ngay với tổ chức FICO để được chuyên viên tư vấn các phương pháp thức thi công phù hợp nhất cho bạn nhé !

Sau đây là quy trình thi công nền sàn epoxy bằng hệ lăn. Bạn có thể tham khảo nhé :

Bước 1: Dùng máy chuyên dụng khắc phục bề mặt, tạo nhám
Bước 2: Vệ sinh, hút bụi sạch sẽ
Bước 3: Lăn lớp sơn lót Primer
Bước 4: Lăn lớp sơn phủ thứ nhất:
Bước 5: Dùng Putty trám trét các khe nứt, vết lõm trên bề mặt
Bước 6: Xả nhám, sơn lớp phủ thứ 2 hoàn thiện

Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà thầu chuyên cung cấp tuốt cả các loại nền sàn epoxy cho các kinh tiêu trên hết thảy cả các tỉnh thành với giá rẻ nhất !

Với kỹ thuật công nghệ máy móc văn minh và dịch vụ thi công tin cậy - chất lượng tại FICO đã được khách hàng từ Bắc đến Nam tin tưởng và dùng. Với kinh nghiệm sàn nền nhiều công trình trên mọi miền tổ quốc chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Chắc chắn epoxy sẽ sơn cho quý khách một bề mặt phi thường đặt phục vụ phát hành.