Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Unknown

Thi Công Sơn Kẻ Đường Line

Thi Công Sơn Kẻ Đường Line - Để tầng hầm, nhà xưởng, sân thể thao được trở nên chuyên nghiệp và  quá trình di chuyển trở nên thuận tiện và hài hòa hơn thì giải pháp thi công epoxy đường kẻ line là một trong những giải pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhiều văn phòng - doanh nghiệp nhận thấy kẻ vạch bằng sơn epoxy là giải pháp hữu hiệu chuyên nghiệp và đã tìm đến FICO để nhờ hỗ trợ và tư vấn về giai pháp này.

 Với kinh nghiệm chuyên môn trong ngành thi công vạch kẻ line cho các tầng hầm - nhà giữ xe... tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khác như: bình dương - Đồng Nai - Củ chi.... Chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án đạt chất lượng cao trong những năm vừa qua như:

Thi Công Sơn Kẻ Đường Line


  • Thi công sơn kẻ vạch cho sân bay Tân Sơn Nhất
  • Thi công sơn Epoxy sàn nhà xưởng cho công ty Bao Bì Sài Gòn
  • Thi công sơn giao thông cho quốc lộ 51...Và chúng tôi còn mở rộng ra các tỉnh Miền Bắc Việt Nam  như trong năm vừa qua chúng tôi đã hoàn thành các công trình thi công tại:


+ Cầu Vĩnh Tuy bắc qua Sông Hồng
+ Cao tốc Đại Lộ Thăng Long
+ Đường Vành Đai III
+ Cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài
+ Đường Hồ Chí Minh
+ Khu đô thị XaLa, Văn Phú, Văn Quán…
+Cải tạo điểm đen và các dự án giao thông khác… và đúc kết ra phương pháp thi công cho việc kẻ vạch và đường line hiệu quả, cac bạn có thể tìm hiểu quy trình bên dưới nhé:

Thứ 1: Đo đạc ấn định các vị trí cần sơn kẻ vạch kỹ càng (Có thể mài vệ sinh xả nhám cho các vị trí.)
Thứ 2: Dán keo định hình để quét sơn thật được ngay và đẹp
Thứ 3: Sơn lớp keo lót.
Thứ 1: Sơn hai lớp sơn phủ.

Thi Công Sơn Kẻ Đường Line

Với phương pháp kỹ thuật - chuyên môn cao FICO luôn luôn đề cao uy tín - chất lượng để công trình bạn sẽ bền chắc và thẩm mĩ nhất cùng với thời gian sử dụng lâu dài theo thời gian.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận bảo trì - nâng cấp các kẻ vạch, vẽ line trên sàn epoxy cũ và hi công trên các loại sàn như Vinyl, gỗ,...