Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Unknown

Thi công sơn sàn epoxy cho nhà máy dược phẩm

Thi công sơn sàn epoxy cho nhà máy dược phẩm - Nền sàn là nơi thường xuyên phải chịu tác động từ các yếu tố con người và các phương tiện vận chuyển hàng hoá hay bị nên sau một thời kì sàn thường xuống cấp gây sụt lún, rạng nứt... gây khó găn trong việc đi lại cũng như mất vẻ thẩm mỹ trước đồi tác của bạn.

Bạn đã nhờ chức vụ thi công sàn nền tại khu vực bạn sống nhưng do kỹ thuật công nghệ và kỹ thuật cũ kỹ nên không thể nào đáp ứng được cho xí nghiệp của bạn.

Đến lúc này bạn cần tìm nhà thầu Sơn nền nhà xưởng tin cậy - chất lượng đặt biệt là dùng những biện pháp - công nghệ hiện đại thì Fico sẽ là nơi đáp ứng được cho bạn.

Thi công sơn sàn epoxy cho nhà máy dược phẩm

Chúng tôi chuyên:


  • Sơn nền nhà xưởng sàn bê tông nhà xưởng bằng sơn epoxy
  • Thi công sàn nền epoxy tường vách epoxy nhà xưởng, phòng sạch, bệnh viện
  • Sơn sàn epoxy nền bê tông nhà xưởng bằng sơn epoxy
  • Sơn nền nhà xưởng nền tầng hầm, bãi giữ xe, garage ô tô, showroom bằng sơn epoxy
  • thi công epoxy epoxy chống trơn trượt ram dốc tầng hầm, nền xưởng
  • Thi công sàn nền epoxy chống thấm sàn mái sân thượng nhà xưởng


Và dồi dào hạng mục thi công khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật thi công epoxy phù hợp nhất với sàn nền hiện tại của bạn.

Ngoài ra, Công ty Fico vừa là nhà phân phối và Sơn nền nhà xưởng rộng khắp trong cả nước từ Cần Thơ, Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tp. HCM, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định,  Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà nẵng…..

“Đến với FICO là đến với sự tuyệt vời và kinh tế”.

 Rất mong được hợp tác Quý khách. Mọi cụ thể xin vui vòng liên hệ: