Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Unknown

Sơn nền nhà xưởng công nghiệp - Sơn epoxy TP.HCM

Để tạo ra một sàn nền nhà xưởng bền vững và chất lượng thì đòi hỏi rất cao về kỹ thuật chuyên môn trong công việc thi công. Vì thế, một đơn vị chuyên vè thi công đòi hỏi các vấn đề cao như:

- Dàn máy móc phải hiện đại
- Đội ngũ kỹ thuật phải có chuyên môn cao
- Quy trình thi công phải thật chi tiết qua các bước
- Chất liệu sơn tốt nhất

Sơn nền nhà xưởng công nghiệp - Sơn epoxy TP.HCM

Với các tiêu chi trên thì sơn epoxy FICO là một những những đơn vị chuyên về dịch vụ thi công này. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được FICO cung cấp các dịch vụ sơn nền nhà xưởng cà các dịch vụ thi công như:

- Sơn Epoxy sàn nhà giữ xe 
- Sơn Epoxy sàn nhà 
- Đánh bóng sàn, nền bê tông 
- Sơn Epoxy sàn sân thể thao 
- Sơn Epoxy sàn xưởng 
- Sơn Epoxy nền xưởng may 
- Sơn Epoxy sàn nhà máy
- Sơn Epoxy sàn gara ô tô

Sơn nền nhà xưởng công nghiệp - Sơn epoxy TP.HCM


Sau đây là toàn bộ quy trình thi công sơn epoxy của FICO:

Bước 1: Mài xử lý bề mặt sàn: Công ty sẽ dùng máy mài sàn công nghiệp gắn đĩa mài kim cương mài xử lý toàn bộ bề mặt sàn cần sơn nền epoxy, loại bỏ các nên bề tông yếu. Ngoài ra, quá trình này còn giúp tạo độ nhám và chân bám cho bề mặt sàn. Đây là một bước rất quan trọng trong sơn nền nhà xưởng, ảnh hưởng đến chất lượng, độ thẩm mĩ của công trình nên cần phải thực hiện thật cẩn thận.
Bước 2: Thi công lớp sơn lót epoxy: Sơn lót epoxy giúp tăng độ cứng của bề mặt sàn và tạo liên kết trung gian giữa sàn bê tông với lớp sơn epoxy.
Bước 3: Xử lý khuyết tật bề mặt: Toàn bộ các khyết tật trên bề mặt sàn cần được xử lý bằng keo epoxy hai thành phần trước khi tiến hành sơn nền nhà xưởng.
Bước 4: Thi công lớp sơn epoxy thứ nhất.
Bước 5: Thi công sơn epoxy lớp thứ hai (lớp hoàn thiện).
Bước 6: Kiểm tra và nghiệm thu công trình. Sau thời gian 24 tiếng lớp sơn khô bề mặt, người và vật nhẹ có thể di chuyển trên bề mặt tiến hành kiểm tra đánh giá và nghiệm thu công trình.

Hãy chọn nhà thầu nhà cung cấp dịch vụ uy tín – chất lượng để thực hiện các dự án sơn sàn nền nhà xưởng cho văn phòng – nhà máy của bạn.