Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Unknown

Thi công sơn epoxy giá rẻ do công ty chúng tôi cung cấp uy tín

Việc lựa chọn các đơn vị thi công sơn epoxy uy tín – chất lượng là một trong những điều buâng khuâng của các nhân viên được giao phó tìm nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất

Với epoxy ngày này thì việc thi công các mặt nền nhà xưởng đã không còn xa lạ nữa. Nó góp phần lớn trong việc tạo nên môi trường thân thiện cho các hoạt động sản xuất của người lao động trong xưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn sàn epoxy, chúng tôi là nhà phân  phối cung cấp sơn epoxy cho các đại lý tại thị trường TP.HCM. FICO luôn cam kết mang lại giá trị cốt lõi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đến với FICO quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ sơn nền nhà xưởng


Thi công sơn epoxy giá rẻ do công ty chúng tôi cung cấp uy tín

Lợi ích từ việc sử dụng sơn sàn epoxy:

+ Độ bền cao, bảo vệ sàn xưởng tốt.
+ Chống thấm an toàn
+ Tính thẩm mỹ cao
+ Nhiều màu sắc
+ Sử dụng cho nhiều loại công trình

Sau đây là quy trình thi công epoxy:

Bước thứ 1: Xử lý bề mặt sàn
Bước thứ 2: Tiến hành xử lý, che lấp các lỗ hổng trên bề mặt sàn
Bước thứ 3: Thi công lớp sơn lót
Bước thứ 4: Thi công lớp sơn cuối cùng hoàn thiện sản phẩm
Bước 5: Bước cuối nghiệm thu công trình

Thi công sơn epoxy giá rẻ do công ty chúng tôi cung cấp uy tín

Kỹ thuật cao, khéo léo trong từng quy trình thực hiện, tạo uy tín với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường thì dịch vụ thi công sơn epoxy FICO đảm bảo mang tới những công trình hoàn hảo nhất, độ thẩm mỹ cao.

Mọi ý kiến thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo để được tư vấn miễn phí về giải pháp thi công hợp lý nhất.